Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle – Hậu Giang

Ngay trong lòng thành phố Vị Thanh, Hậu Giang một quần thể di sản kỳ quan kiến trúc cổ đại được tái hiện sống động đến từng chi tiết. Công viên Ánh Sáng Kỳ Quan Cổ Đại The Miracle sở hữu những công trình độc đáo, cảnh quan mới lạ khác hẳn với nét du lịch miệt vườn sông nước thuần tuý tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long đang là điểm nhấn tạo diện mạo mới cho ngành du lịch Hậu Giang.


Tọa lạc trong khuôn viên khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2, đường Võ Văn Kiệt, Phường 5, Tp. Vị Thanh, Hậu Giang công viên 7 kỳ quan kiến trúc cổ đại trở thành điểm đến yêu của du khách đặc biệt là giới trẻ đến tham quan chụp hình.

Công viên The Miracle được thiết kế từ cảm hứng của những công trình kiến trúc nổi tiếng thời cổ đại. Không gian xanh với hệ thống các kiến trúc cảnh quan chiếm vị trí chủ đạo. Nơi này gây ấn tượng bằng một đài phun nước lớn ở giữa, bao quanh là bản mô phỏng các kỳ quan. Mỗi công trình biểu trưng cho sự phát triển của nền văn hóa cổ đại.


Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh vẻ hùng vĩ của tượng thần tượng thần Zeus ở Olympia (vua của các vị thần Hy Lạp); Khám phá biểu tượng văn minh cổ đại Ai Cập với Đại kim tự tháp Giza – khu lăng mộ của Pharaoh Ai Cập Khufu, kỳ quan lâu đời và duy nhất còn sót lại trong danh sách ban đầu của 7 kỳ quan thế giới cổ đại; Tượng thần Mặt trời ở Rhodes (Hy Lạp), tượng đồng khổng lồ về vị thần mặt trời Helios – vị thần bảo hộ của thành Rhodes; Ngắm nhìn Lăng mộ Mausoleum (Thổ Nhĩ Kỳ) với vẻ đẹp kiến trúc và sự tráng lệ khiến nhiều người ngưỡng mộ cùng nhiều tác phẩm điêu khắc; Check-in cùng ngọn hải đăng Alexandria đã đứng sừng sững bên bờ biển Địa Trung Hải trong hơn 1.500 năm trước khi bị hư hỏng, vườn treo Babylon (Iraq).









Với những góc ảnh đẹp lung linh “đốn tim” hàng nghìn bạn trẻ, thế nên dù mới được khánh thành, nhưng công viên The Miracle đã được nhiều người đánh giá là điểm check-in không thể bỏ qua.


Ngoài ra, trung tâm công viên quy tụ hệ thống công trình nhạc nước, đèn chiếu sáng lung linh, mang đến những buổi trình diễn nhạc nước nghệ thuật đa sắc màu. Tất cả hình thành nên tổ hợp vui chơi, giải trí sôi động dành cho cư dân và du khách thập phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét